เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักเกณฑ์พื้นฐาน และวิธีปฏิบัติของการจัดการการตลาดระหว่างประเทศ การสำรวจตลาดต่างประเทศ ปัญหาการแลกเปลี่ยน การจัดเตรียมเอกสารและการปฏิบัติ การผ่านการตรวจของศุลกากร การเดินพิธีการ อัตราภาษีศุลกากร อากรนำเข้า และค่าบริการในการนำเข้าส่งออก ระบบการจำแนกสินค้าของกรมศุลกากร ตามพิกัดศุลกากร การเลือกสายเรือในการขนส่งสินค้า การบริหารจัดการกับบริษัท
รับขนส่งสินค้า และตัวแทนการเดินพิธีการ การสื่อสารทางการตลาดสำหรับสินค้าต่างประเทศ การจัดการและองค์กร ของแผนกนำเข้าส่งออก ขนาดใหญ่ ความสัมพันธ์ ซึ่งเกี่ยวกับการเงินและผู้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง
การขนส่ง
Basic understanding of the common principles and practices of international marketing program management. Topics cover foreign market exploration, exchange problems, practices and document preparation; customs clearances and forwarding practices; detailed study of customs tariffs, duties and export-import premiums; landed cost calculation methods; commodity classification system of the Customs Department; carrier selection decision making; management and organization of freight forwarding and customs clearance agencies; marketing communication for foreign products; management and organization of import and export departments of large commercial companies; relationship with financial and transportation intermediaries
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |