เมนูหลัก

60724159Introduction to Business Management and Marketing for Design
ความรู้ทางบริหารธุรกิจและการตลาดขั้นแนะนำเพื่อการออกแบบ
สังกัดคณะศิลปกรรมศาสตร์, -
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2562 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความหมายของธุรกิจ ความสำคัญ ขอบข่ายหน้าที่ของระบบธุรกิจ การดำเนินงานในธุรกิจ การจดทะเบียนการค้า การลงทุน การประเมินผลธุรกิจ การตลาดของธุรกิจด้านการออกแบบ

Definitions of business, scope and key functions of business, business operations, the registration of trade, investment, business market assessment as well as business in design field

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29