เมนูหลัก

27532459Marketing Research
การวิจัยการตลาด
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2562 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการวิจัยการตลาด แหล่งข้อมูล ประเภทของงานวิจัยทางการตลาด กระบวนการวิจัยทางการตลาด การกำหนดปัญหาในการทำวิจัย การออกแบบงานวิจัย การสุ่มเลือกตัวอย่าง การกำหนดขนาดของตัวอย่าง วิธีการสำรวจข้อมูล การออกแบบแบบสอบถาม การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การเขียนรายงาน การสรุปผล ข้อเสนอแนะ และการนำเสนอเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด จริยธรรมในการทำวิจัยการตลาด

Roles and importance of marketing research; sources of data; types of marketing research; marketing research process; research problem; research design, sampling methods, sample size calculation, survey methods; questionnaire design; data collection; data analysis; report writing, conclusions, recommendations and presentation for marketing decision; ethics in marketing research

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29