เมนูหลัก

66520259Marketing Management
การจัดการการตลาด
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 ศุกร์09:00-12:00BBS-608ABBSC504010W    
  ศุกร์13:00-16:00BBS-608ABBSC      
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์อธิธัช สิรวริศรา
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 1
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
50-40-10
5-0-5
สอบกลางภาค: Lecture : 28 มิ.ย. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-601
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์อธิธัช สิรวริศรา
M Lecture : นางสาวอภิญญา ศรีมหาพรหม
สอบปลายภาค: Lecture : 19 ก.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-601
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์อธิธัช สิรวริศรา
Lecture : อาจารย์เกรียงไกร กางกำจัด
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 61
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการบริหารการตลาด วิวัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด พฤติกรรมของผู้บริโภค การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การจัดองค์กร การปฏิบัติการ การควบคุม และการประเมินผลการปฏิบัติงานทางการตลาด

Meaning and importance of marketing management, evolution of marketing concept, marketing strategy and planning, marketing opportunity analysis, consumer behavior, market segmentation, product and price policy, channel distribution and marketing promotion including organizing, implementing and evaluation and control of marketing performance

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29