|
เมนูหลัก
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี พิเศษ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 2201 | | จันทร์ | 09:00-12:00 | BBS-608A | BBS | C | 55 | 49 | 6 | W | | | | | | จันทร์ | 13:00-16:00 | BBS-608A | BBS | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์นนทวัชร์ แสงลออ | | | | สำรองให้: | บช.บ. ปรับปรุง59-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1 คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี | 55-49-6 6-0-6 | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 24 มิ.ย. 2562 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | M Lecture : อาจารย์นนทวัชร์ แสงลออ M Lecture : นางสาวอภิญญา ศรีมหาพรหม | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 15 ก.ค. 2562 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : อาจารย์นนทวัชร์ แสงลออ | | | | หมายเหตุ: | การบัญชี รหัส 61 | |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ กระบวนการทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ การวิจัยตลาดและระบบสารสนเทศทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาด ประสมทางการตลาด - ผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด - การสร้างความสามารถทางการแข่งขัน การตลาดระดับโลก จริยธรรมทางการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคม
Meaning and importance of marketing to businesses, process of marketing, marketing environment, consumer behavior, behavior of consumer decision making process, buyers behavior, marketing research and marketing information system, market segmentation, target marketing and market positioning, marketing mix - product, price, channel and promotion - creating a competitive advantage; global marketing and business ethics, social responsibility
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|