เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description บทบาทของผลิตภัณฑ์และราคาในการบริหารการตลาด ความสัมพันธ์ระหว่างผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด แนวความคิดผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ การบริหารสายผลิตภัณฑ์ การกำหนดส่วนแบ่งตลาด ตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ จริยธรรมในการจัดการผลิตภัณฑ์ แนวความคิดและหลักการเกี่ยวกับราคา ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการกำหนดราคา วิธีการกำหนดราคา นโยบายการตั้งราคา กลยุทธ์การตั้งราคา จริยธรรมในการตั้งราคา
Roles of product and price in marketing management; relationship among product, price, place and promotion; product concepts; product strategies; product line management; market segmentation, market target, market positioning; product life cycle; new product development; ethics in product management; concepts and principles of pricing; factors to consider when pricing; pricing methods; pricing policies; pricing strategies; ethics in pricing
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |