เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิด บทบาท ความสำคัญของการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การใช้การประชาสัมพันธ์เชิงการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้า การประเมินผลและกรณีศึกษา
Concepts, roles and the importance of marketing public relations; Strategic Planning;
The utilization of marketing public relations for brand equity; The effectiveness evaluation and case study
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |