Course Description แนวคิดทางการตลาดและการสื่อสารการตลาด ความหมาย องค์ประกอบและประเภทของตราสินค้า กระบวนการสร้างและจัดการตราสินค้า บทบาทและวิธีการสื่อสารตราสินค้า จริยธรรมในการสื่อสารตราสินค้า Concepts of marketing and marketing communication; definition, elements, and category of brand; branding and brand management processes; roles and means of brand communication; brand communication ethics หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |