|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2560 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี พิเศษ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 2201 | | จันทร์ | 08:00-12:00 | BBS-206 | BBS | C | 60 | 54 | 6 | W | | | | | | อังคาร | 08:00-12:00 | BBS-203 | BBS | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง | | | | สำรองให้: | บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มโรงแรม ปรับ59-ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 2 คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี | 55-49-6 8-5-3 | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 28 มิ.ย. 2561 เวลา 10:15 - 12:15 อาคาร BBS ห้อง BBS-208 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง M Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 26 ก.ค. 2561 เวลา 10:15 - 12:15 อาคาร BBS ห้อง BBS-208 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตรลดา ปิ่นทอง Lecture : อาจารย์เสาวคนธ์ วงศ์ศุภชัยนิมิต | | | | หมายเหตุ: | การจัดการการโรงแรม รหัส 59 | |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญ ขอบเขต ของส่วนหน้า หน้าที่ความรับผิดชอบ จริยธรรม มารยาทของพนักงานแผนกบริการส่วนหน้า การวางแผนการดําเนินงาน เครื่องมือและอุปกรณ์ และวิธีการปฏิบัติงาน ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและห้องพัก การกําหนดราคาค่าห้อง การต้อนรับ การสํารองห้องพัก การดูแลบัญชีลูกค้า ระบบบัญชีส่วนหน้า การจัดการข้อร้องเรียน งานบริการอื่นที่เกี่ยวข้อง
Meaning, significance, scope of front office responsibility, ethic, etiquette, planning operations, ???เครื่องมือและอุปกรณ์ และวิธีการปฏิบัติงาน, guest and product knowledge, room rate structure, reception guests, reservation, guest account and other service functions, managing guest complaints, related service,
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|