เมนูหลัก

66633259International Marketing
การตลาดระหว่างประเทศ
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2560 
รายชื่อ (Require login before downloading)

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2560 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดและสถานการณ์ของการตลาดระหว่างประเทศ ความหมาย ความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ การนำกลยุทธ์ไปใช้ และการควบคุมกิจกรรมการตลาดระหว่างประเทศ

The core concept of international marketing, international marketing current issues, meaning and importance of international marketing, international marketing strategic planning, implementation and controlling of international marketing activities

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29