เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: Sum / 2560 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ ฤดูร้อน/2560 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดและสถานการณ์ของการตลาดระหว่างประเทศ ความหมาย ความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ การนำกลยุทธ์ไปใช้ และการควบคุมกิจกรรมการตลาดระหว่างประเทศ
The core concept of international marketing, international marketing current issues, meaning and importance of international marketing, international marketing strategic planning, implementation and controlling of international marketing activities
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |