เมนูหลัก

665201Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:668411, 668411, 668411, 66841159, 66841159, 66841159, 758453
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2559 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  901 ศุกร์09:00-11:50LOG-101TLC45450W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์กร ลาวัง
สำรองให้:บธ.บ. (การค้าระหว่างประเทศและการจัดการโลจิสติกส์) หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2553 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 245-43-2
สอบกลางภาค: Lecture : 3 มี.ค. 2560 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร TL ห้อง LOG-101
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์กร ลาวัง
Lecture : นางสาวพรสิริ จำปาทอง
สอบปลายภาค: Lecture : 8 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร TL ห้อง LOG-101
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์กร ลาวัง
Lecture : นางสาวพรสิริ จำปาทอง
หมายเหตุ: การค้าระหว่างประเทศและการจัดการโลจิสติกส์ รหัส 58
  902 ศุกร์09:00-11:50LOG-101TLC46460W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์กร ลาวัง
สำรองให้:วท.บ. (การจัดการโลจิสติกส์) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 245-43-2
สอบกลางภาค: Lecture : 3 มี.ค. 2560 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร TL ห้อง LOG-101
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์กร ลาวัง
Lecture : นางสาววรัญญา ด้นประดิษฐ
สอบปลายภาค: Lecture : 8 พ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร TL ห้อง LOG-101
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์กร ลาวัง
Lecture : นางสาววรัญญา ด้นประดิษฐ
หมายเหตุ: การจัดการโลจิสติกส์ รหัส 58
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ กระบวนการทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ การวิจัยตลาดและระบบสารสนเทศทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาด ประสมทางการตลาด - ผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด - การสร้างความสามารถทางการแข่งขัน การตลาดระดับโลก จริยธรรมทางการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคม

Meaning and importance of marketing to businesses. Process of marketing, marketing environment, consumer behavior, behavior of consumer decision making process, buyers’ behavior. Marketing research and marketing information system, market segmentation, target marketing and market positioning. Marketing mix - product, price, channel and promotion - creating a competitive advantage; global marketing and business ethics, social responsibility

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29